SALVATORE FERRAGAMO – BỘ SƯU TẬP HOLIDAY 2021 IT’S MOVIE O’CLOCK

Cảm giác hào hứng cho một mùa lễ hội sắp đến, cùng tận hưởng những phút giây vui vẻ và hân hoan với nhau: Salvatore Ferragamo đã quyết định thay đổi khoảnh khắc thời gian trong chiến dịch lễ hội 2021 sắp tới, để sớm mang kỳ nghỉ mùa đông đến với chúng ta và lan tỏa sự ấm áp của tình bạn.

It’s Movie O’Clock! Nơi lưu giữ tất cả hình ảnh và những thước phim dành riêng cho chúng ta trong khoảng thời gian mà bất cứ ai cũng mong đợi và yêu thích nhất. Tất cả sự chuẩn bị và niềm vui, sự chờ đợi đã khơi dậy ước mơ trong màu sắc lấp lánh và sống động của các phụ kiện Ferragamo, mong muốn một lần nữa tạo ra những kỷ niệm cùng nhau.

Bối cảnh diễn ra tại một biệt thự nước Ý mà bạn có thể hình dung ngay trong tâm trí, như hình ảnh của những ngôi nhà mà bạn sẽ bắt gặp bất cứ đâu, các diễn viên đầy tiềm năng và trẻ trung xuất hiện trong chiến dịch cùng nhau ăn tối và xem phim. Gắn bó và gặp nhau bằng một lời mời bí ẩn trong ba tập phim khác nhau; Ý, Trung Quốc và Hàn Quốc – hai tập cuối sẽ được tiết lộ sau đó.

Trong bộ sưu tập Ferragamo Holiday, với sự góp mặt của nhiều diễn viên, nhà soạn nhạc và nhạc sĩ tài năng, họ đã cởi bỏ những trang phục làm việc để khoác lên mình những bộ thiết kế, giày dép và phụ kiện mang tinh thần lễ hội cùng sự quyến rũ vượt thời gian.

Sáu nhân vật tài năng người Ý — Pilar Fogliati, Tezeta Abraham, Hildegard De Stefano, Guglielmo Poggi, Josef Gjura và Carlo Palmeri — cùng sự tham gia của Jelly Lin và SEULGI, hai Đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu, chính là điểm nhấn trong tập thứ hai và thứ ba của câu chuyện Kỳ nghỉ Ferragamo vào tháng 11.

Với sự truyền tải một cách đồng nhất về  ngôn ngữ điện ảnh, đoạn phim ngắn này do đạo diễn Barbara Anastacio thực hiện mang đến cho khán giả cái nhìn thoáng qua về sự riêng tư và ấm áp và những phút giây sẻ chia với nhau. Mang đến cảm xúc xuyên suốt thông qua chuỗi hình ảnh câu chuyện đã tạo nên một thông điệp cho chiến dịch: sức mạnh của tình bạn, sự mãnh liệt của sự kết nối. Khác biệt và ấn tượng như mối liên kết mà Ferragamo có được trong sự sáng tạo mang tính đột phá các sản phẩm của mình và với thế giới điện ảnh. Một loạt các hình ảnh liên tục xuất hiện cùng các biểu tượng không thể nào nhầm lẫn của thương hiệu và tính di sản của nó, sau cùng bộ phim được chọn xuất hiện cho đêm chiếu phim mang tính điểm nhấn: Salvatore – Thợ đóng giày của những giấc mơ.

Hân hoan, kết nối và ngập tràn hạnh phúc: đây chính là tình bạn vốn luôn luôn nhìn thấy trong hình ảnh Ferragamo. Trong câu chuyện này, tình bạn là vẻ đẹp, là ước mơ thể hiện những giá trị sâu sắc nhất của thương hiệu.

Với mùa lễ hội 2021, Ferragamo trân trọng mang đến những giây phút khiến chúng ta dừng lại một chút để tập trung đến các chi tiết, cử chỉ, những nụ cười, cái ôm … bởi vì các chi tiết là thứ tạo nên toàn bộ bức tranh và sự khác biệt.

NGÔI NHÀ ‘QUÀ TẶNG’ FERRAGAMO

Đối với Ferragamo, không có nghề thủ công cũng như vẻ đẹp mà không có sự đổi mới: từ tháng 11, thương hiệu sẽ khánh thành “Ngôi nhà quà tặng Ferragamo”, một không gian nhập vai được kỹ thuật số hóa lấy cảm hứng từ chủ đề của chiến dịch Holiday 2021. Bằng kỹ thuật hoạt hình 3D tinh vi, biệt thự dành riêng cho chiến dịch đã được tạo ra để trở thành nơi tổ chức cho những tín đồ yêu Ferragamo, tự do khám phá tất cả các phòng và có thể xem tận mắt bộ sưu tập Holiday 2021 RTW và các phụ kiện. Trải nghiệm mang tính toàn diện cao sẽ biến mỗi người dùng thành nhân vật chính của chiến dịch, nhờ sự lồng ghép của đại diện thương hiệu có sẵn thông qua trò chuyện, cuộc gọi hoặc cuộc gọi video để hỗ trợ khách hàng trong cửa hàng trực tuyến và trong quá trình mua hàng trực tuyến.

Bộ sưu tập Holiday 2021 sẽ trở thành ngôi sao trên các cửa sổ trưng bày trong các cửa hàng hàng đầu của Salvatore Ferragamo, thậm chí trên trực tuyến và tất cả các kênh kỹ thuật số của nhà mốt này và các đối tác.

Sản phẩm nổi bật dành cho phụ nữ

Những trang phục được thiết kế riêng với tinh thần tối giản đáp ứng năng lượng tiềm ẩn của các phụ kiện: giày mules và những đôi boots gót F được phủ một cách lấp lánh; khăn choàng cổ và xăng đan Viva với dây buộc ở mắt cá chân và gót được tráng gương và xử lý bằng màu hồng, bạc ánh kim. Bên cạnh đó, một sản phẩm hoàn toàn mới, đôi giày lười penny sẽ mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng điểm xuyến bằng chiếc nơ Viva để cân bằng. Còn với sản phẩm túi, các hình dạng mới cho Túi Viva Bow sẽ được thổi hồn bằng vải lamé hoặc bằng da Flamingo Pink. Và túi Studio sẽ được làm bằng da dệt tuyệt vời. Thêm vào đó, kính râm và đồng hồ sẽ  có những hình dạng mới cùng họa tiết logo Gancini, hoa tai vòng và vòng đeo tay bằng kim loại với các chi tiết dệt.

Sản phẩm nổi bật dành cho nam giới

Sơ mi được cắt may một cách nhã nhặn. Áo len được đan cẩn thận bằng len. Ví và bao đựng thẻ ngân hàng bằng cách thức dập nổi. Giày dép thiết kế đế bánh mì siêu mềm không đường viền cùng chiếc khóa Gancini được cách tân. Phụ kiện nên có trong bất cứ tủ đồ nào, giày Tramezza phối ren trong cả phiên bản Derby và Tux đen bóng. Giày thể thao trong họa tiết Gancini, thành phẩm của từ quá trình sản xuất vô cùng đặc biệt.

viVietnamese