Jacqueline được quản lý bởi Công ty Cổ Phần Thời trang và mỹ phẩm cao cấp Duy Anh (DAFC) (sau đây gọi tắt là Jacqueline)

CÁC NỘI DUNG CHÍNH

– Áp dụng cho các sản phẩm nguyên giá & giảm giá không quá 50%

– Sản phẩm đã mua không quá 14 ngày (áp dụng cho trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật sản xuất) & 07 ngày (áp dụng cho trường hợp Quý khách thay đổi nhu cầu) kể từ ngày Quý khách nhận được đơn hàng.

– Sản phẩm còn nguyên tem dán trên hàng, chưa qua sử dụng; không trầy xước, không bong tróc; không ẩm ướt; không nhăn da, biến dạng.

– Sản phẩm muốn đổi phải có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua. Quý khách phải trả thêm khoản tiền chênh lệch nếu sản phẩm cần đổi lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị nhỏ hơn so giá trị hóa đơn mua hàng thì phần chênh lệch sẽ không được hoàn trả và không giải quyết khiếu nại.

– Quý khách phải cung cấp đầy đủ chứng từ mua hàng & hóa đơn bán lẻ tại website Jacqueline.

– Chỉ áp dụng cho các sản phẩm được giao dịch trên website Jacqueline
Không áp dụng cho các sản phẩm mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Jacqueline của Công ty Cổ Phần Thời trang và mỹ phẩm cao cấp Duy Anh (DAFC).

– Các mặt hàng không áp dụng đổi/ trả hàng: đồ lót, đồ tắm, nước hoa, đồng hồ, mắt kính, trang sức.

– Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.

– Giá trị của mã hàng sẽ tùy thuộc vào quyết định của Jacqueline dựa trên mức giá sản phẩm tại thời điểm đó.

– Jacqueline có quyền đánh giá tình trạng sản phẩm bị lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi hàng.

– Sau khi Jacqueline thẩm định sản phẩm trả lại từ Quý khách, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trả hàng, Jacqueline sẽ từ chối giao dịch trả hàng và liên hệ với Quý khách để Quý khách nhận lại sản phẩm hoặc hỗ trợ Quý khách chuyển sản phẩm tới địa chỉ của Quý khách (trong trường hợp này, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển). Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận việc hoàn loại sản phẩm, hoặc không chịu phí vận chuyển, sản phẩm sẽ được hoàn về cho Jacqueline theo địa chỉ gửi và Jacqueline sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.

– Việc đổi sản phẩm được thực hiện theo hình thức đổi cùng sản phẩm (khác kích cỡ, màu sắc), hoặc sản phẩm có giá trị cao hơn theo thống nhất với Quý khách. Trong trường hợp bắt buộc phải đổi sản phẩm với giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng có trách nhiệm tư vấn thêm các sản phẩm khác để tổng giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị mà Quý khách đã giao dịch.

– Trong trường hợp đổi sản phẩm do lỗi từ kỹ thuật do nhà sản xuất, Jacqueline sẽ chịu chi phí vận chuyển đến Quý khách. Trong trường hợp việc đổi sản phẩm được thực hiện không phải từ lỗi sản phẩm mà từ nhu cầu của Quý khách thì Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển sản phẩm đổi từ Jacqueline.